0
0
Giỏ hàng
Chọn khu vực

 QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIETTIEN.VN


I.    NGUYÊN TẮC CHUNG


1.   Mục đích


- viettien.vn cung cấp dịch vụ bán hàng thương mại điện tử nhằm mục đích cung ứng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu mua sắm một cách nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, ưu việt và phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam cũng như các quy định của pháp luật. 


2.   Nguyên tắc


-     Trang website viettien.vn thuộc sở hữu của Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến, cung cấp Dịch vụ giao dịch thương mại điện tử, hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch, đúng các quy chế của Tổng Công ty và tuân thủ pháp luật Việt Nam.
-     Bản Quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các thành viên trang website viettien.vn. Các thành viên (bao gồm các cá nhân và tổ chức có nhu cầu giao dịch, mua bán hàng hóa) có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung quy chế này.
-     Tất cả các nội dung trong bản quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Tất cả các bên liên quan khi tham gia vận hành, sử dụng trang web đều phải tuân thủ pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và những nội dung được viết trong Quy chế.


II.   QUY ĐỊNH CHUNG

-    Trang viettien.vn là website thương mại điện tử do Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến trực tiếp lập ra. Công ty Cổ Phần Viện Mẫu Thời Trang Việt Nam - FADIN Việt Nam được ủy quyền điều hành và kinh doanh các sản phẩm hàng may mặc (theo Giấy Ủy Quyền số 27/GUQ-VTEC/2024) do Tổng Công ty Cổ Phần May Việt Tiến sản xuất hoặc được cấp phép kinh doanh nhượng quyền. 
-    Chức năng đặt hàng trực tuyến là một chức năng được cài đặt trên website thương mại điện tử hoặc trên thiết bị đầu cuối của khách hàng và kết nối với website thương mại điện tử để cho phép khách hàng khởi đầu quá trình giao kết hợp đồng theo những điều khoản được công bố trên website, bao gồm cả việc giao kết hợp đồng với hệ thống thông tin tự động.


III.  QUY TRÌNH GIAO DỊCH


1.   Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ

Khi có nhu cầu mua hàng trên viettien.vn, người mua sẽ thực hiện theo các bước sau đây:
 

Bước 1: Đăng nhập/Đăng ký tài khoản:


+    Đối với khách hàng đã đăng ký thành viên: khách hàng vui lòng “ĐĂNG NHẬP” bằng tài khoản “Email/SĐT” và “Mật khẩu” đã đăng ký tại website.


+    Đối với khách hàng chưa có tài khoản: khách hàng vui lòng lựa chọn “ĐĂNG KÝ” để tạo tài khoản tại viettien.vn. 


 

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm: Khách hàng tham khảo thông tin mô tả sản phẩm, mức giá và chính sách hỗ trợ, khuyến mại áp dụng cho sản phẩm được hiển thị trên website.

- Gõ tên sản phẩm vào thanh công cụ tìm kiếm: 

- Tìm theo danh mục hoặc thương hiệu:

- Tìm theo các sản phẩm mới nhất, bán chạy, khuyến mãi hoặc danh mục phổ biến theo từng thương hiệu.


Bước 3: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng: Khách hàng bấm “THÊM VÀO GIỎ HÀNG” trên sản phẩm muốn mua. 


Bước 4: Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng
Khách hàng có thể đặt các sản phẩm khác nhau trong 1 giỏ hàng thành 1 đơn hàng, các sản phẩm trong giỏ hàng sẽ được đóng thành 1 kiện hàng hoặc nhiều hơn (nếu sản phẩm của quý khách được lấy từ các kho khác nhau). Sau khi Quý khách đã kiểm tra đủ sản phẩm cần đặt trong giỏ hàng, vui lòng điền mã giảm giá (nếu có). Điều chỉnh số lượng và cập nhật giỏ hàng. Bấm “THANH TOÁN” để bắt đầu đặt hàng.


Bước 5: Điền/Chọn địa chỉ giao hàng, Hình thức giao hàng và Phương thức thanh toán. Sau khi kiểm tra, khách hàng bấm “HOÀN TẤT THANH TOÁN”


Bước 6: Nhận sản phẩm đã đặt mua.
Bước 7: Theo dõi tình trạng đơn hàng và khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ (nếu có)
Sau khi đặt hàng thành công, khách hàng có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách truy cập vào trang thông tin tài khoản (trên viettien.vn) để cập nhật thông tin mới nhất về đơn hàng.


2.   Chính sách giao nhận

2.1. Quy trình đóng gói và kiểm hàng

- Mỗi sản phẩm sẽ được bọc trong 1 túi PE (nylon) và được đóng vào hộp giấy carton hoặc túi chống sốc, có niêm phong bằng băng keo của Tổng Công ty CP May Việt Tiến.
- Khách hàng được mở xem và kiểm tra ngoại quan hàng hóa. Trong trường hợp khách hàng thấy kiện hàng bị ẩm ướt, rách, bể móp méo…làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm thì liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline 0907.823.088 trong thời gian từ 8h00 đến 17h00 thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, 8h00 đến 12h00 đối với ngày thứ 7 để được hỗ trợ hoặc từ chối nhận hàng.
- Quý khách hàng tránh làm hư hỏng sản phẩm khi mở bao bì hàng hóa, đặc biệt không sử dụng vật sắc nhọn để mở.

2.2. Quy trình vận chuyển, chính sách giao hàng 

- Khách hàng chỉ định địa chỉ giao hàng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam và sẽ có thời gian giao hàng dự kiến, thông qua các đối tác giao nhận.
- Lưu ý có thể một số địa điểm chúng tôi không thể giao hàng thì sẽ thông báo cho quý khách hủy đơn hàng hoặc thống nhất giao đơn hàng đến một địa chỉ thay thế khác.

- Nếu quý khách hàng chưa sẵn sàng để nhận hàng hoặc thanh toán thì có thể thống nhất với nhân viên giao nhận để giao hàng vào thời điểm thích hợp. Thời gian điều chỉnh việc nhận hàng tối đa là 05 ngày kể từ ngày khách hàng không nhận hàng lần thứ nhất.
- Nếu việc giao hàng hoặc nhận hàng bị trì hoãn vì lý do cá nhân của khách hàng (trong vòng 05 ngày) hoặc không nhận hàng từ đơn vị giao nhận thì chúng tôi sẽ huỷ đơn hàng và hoàn trả số tiền mà quý khách đã trả trước. Khách hàng cung cấp thông tin chủ tài khoản, tên ngân hàng giao dịch, số tài khoản để chúng tôi tiến hành thủ tục hoàn tiền.
- Phí giao hàng: Chi phí giao hàng được áp dụng theo bảng cước của đối tác vận chuyển, được niêm yết trong phần Chính sách vận chuyển và sẽ thể hiện rõ trên thông tin đơn hàng.
- Thời gian giao hàng dự kiến:
+ Khu vực trung tâm Tp.HCM: từ 1-2 ngày.
+ Khu vực ngoại thành Tp.HCM: từ 3-4 ngày (Tùy thuộc vào từng khu vực cụ thể).
+ Khu vực không thuộc Tp. HCM: từ 3-7 ngày (Tùy thuộc vào từng khu vực cụ thể).

-    Phạm vi giao hàng: hỗ trợ giao hàng cho khách hàng trên toàn quốc, ngoại trừ một số khu vực dưới đây:
+    Hải Phòng: Huyện Bạch Long Vĩ
+    Quảng Trị: Huyện Cồn Cỏ
+    Đà Nẵng: Huyện Hoàng Sa
+    Khánh Hòa: Huyện Trường Sa
+    Ninh Thuận: Huyện Bác Ái
+    Bà Rịa Vũng Tàu: Huyện Côn Đảo
+    Kiên Giang: Huyện Kiên Hải
-    Lưu ý: Đơn hàng sẽ được giao đến tận địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ chấp nhận giao tại cửa/ sảnh tòa nhà). Sau khi nhận hàng và thanh toán (nhà vận chuyển không đồng kiểm hàng cùng khách hàng), khách hàng vui lòng quay video quá trình mở và kiểm tra đơn hàng, để được chúng tôi hỗ trợ khi có sự cố phát sinh.

2.3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi viettien.vn
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, không chịu trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
  • Mã vận đơn của đơn hàng

- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, viettien.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển: 

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

3.   Quy trình xác nhận / huỷ đơn hàng

3.1. Xác nhận đơn hàng

-   Các thông tin được nêu trong Điều khoản và Điều kiện, các chi tiết có trên trang web này không hình thành để mua bán mà là một lời đề nghị. Không có hợp đồng đối với bất kỳ sản phẩm tồn tại giữa quý khách và chúng tôi cho đến khi quý khách nhận được xác nhận đơn hàng hoặc thông báo đơn hàng đã vận chuyển đến địa chỉ của quý khách từ chúng tôi.
-    Khi quý khách hàng đặt hàng thành công trên trang Viettien.vn, hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS/ZNS để xác nhận đơn hàng gồm: mã số đơn hàng, giá trị đơn hàng, theo dõi hành trình đơn. 

3.2. Hủy đơn hàng

-    Nếu người mua có nhầm lẫn trong việc đặt hàng sau khi đã xác nhận đặt hàng trên trang web của chúng tôi, xin hãy liên hệ bộ phận CSKH theo Hotline: 0907.823.088, Email: fadinhochiminh@gmail.com, chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu của quý khách sớm nhất có thể.
-    Chúng tôi có quyền thu hồi bất kỳ sản phẩm hoặc dỡ bỏ hay sửa đổi bất kỳ tài liệu hoặc nội dung nào trên trang Viettien.vn.

-    Nếu viettien.vn hủy bỏ đơn đặt hàng của quý khách và quý khách đã thanh toán cho đơn hàng bằng thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ quốc tế Visa/Mastercard, Ví MoMo, VNPAY, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc qua tài khoản khách hàng cung cấp tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ. 


4.   Chính sách đổi trả hàng

-    Sản phẩm áp dụng: sản phẩm nguyên giá
-    Thời hạn đổi sản phẩm: Hỗ trợ chỉ đổi hàng 01 lần duy nhất trong vòng 30 ngày, kể từ ngày giao hàng.
-    Viettien.vn chỉ chấp nhận nhập trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng, hoàn 100% tiền khách hàng đã thanh toán cho đơn hàng theo phương thức chuyển khoản mà người mua cung cấp, trong các trường hợp sau:
+    Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, 
+    Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển, 
+    Chúng tôi giao sai sản phẩm cho khách hàng. (VD: sai số size, sai màu sắc, v.v…)
-    Điều kiện đổi trả sản phẩm:
+    Sản phẩm mua online trên website không được đổi trả tại các Cửa hàng offline Viettien House, Viettien và các đại lý Việt Tiến trên toàn quốc.
+    Sản phẩm đổi chưa được sử dụng, còn mới 100%, còn nguyên nhãn mác và trong tình trạng giống như khi mua ban đầu (không bị dơ bẩn, bị rách, không có mùi lạ hoặc bị làm sạch...).
+    Sản phẩm được xác định nguồn gốc bằng thông tin mã đơn hàng hoặc biên lai tính tiền khi mua hàng tại website chính thức là Viettien.vn.
-    Sản phẩm không nhận đổi trả:
+    Sản phẩm không đủ điều kiện đổi nêu trên.
+    Các sản phẩm đồ lót, vớ, phụ kiện.
+    Các sản phẩm thuộc nhóm hàng khuyến mại
-    Giá trị hàng đổi:
+    Sản phẩm đổi mới có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua (khách hàng có thể mua thêm sản phẩm khác và thanh toán phần tiền hàng chênh lệch).
+    Trường hợp sản phẩm đổi mới có giá trị cao hơn thì khách hàng phải trả thêm phần tiền chênh lệch.
+    Sản phẩm đã mua chỉ được đổi màu, size, không được đổi sang mã sản phẩm khác. Trong trường hợp hết size, màu thì chấp nhận đổi mẫu khác

-    Địa điểm tiếp nhận sản phẩm đổi trả: FADIN VIỆT NAM
Địa chỉ: 648 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
-    Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng:
+    Khách hàng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) theo số hotline: 0907.823.088 
+    Chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm dựa trên các điều kiện đổi hàng trong chính sách đổi hàng mà chúng tôi đã cam kết để xác nhận thông tin đổi hàng, trả hàng hoàn tiền.
+    Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện chậm nhất 07 ngày từ lúc chúng tôi nhận đủ thông tin và các giấy tờ về sản phẩm (bill tính tiền, …) từ khách hàng.

- Quy trình về chi phí vận chuyển
+   Đối với việc đổi sản phẩm này sang sản phẩm khác hoặc phát sinh từ phía khách hàng (chọn sai sản phẩm, màu sắc, kích cỡ, …) thì khách hàng chuyển sản phẩm đến địa chỉ: FADIN Việt Nam: 648 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP.HCM và chịu phí vận chuyển hai chiều.
+    Sản phẩm bán cho quý khách hàng mà do lỗi từ Việt Tiến, chúng tôi sẽ chuyển trả sản phẩm đến khách hàng và chịu phí vận chuyển hai chiều.  

+    Trong trường hợp khách hàng từ chối nhận hàng vì lý do phát sinh từ phía khách hàng, khách hàng chịu sẽ chịu chi phí vận chuyển hai chiều.

5. Chính sách trả hàng - hoàn tiền

Lý do trả hàng

Điều kiện căn cứ để hoàn tiền

Chính sách và Phương thức thanh toán

Sản phẩm bị lỗi (do nhà sản xuất)

Sản phẩm chưa được sử dụng, còn mới 100%, còn nguyên nhãn mác và trong tình trạng giống như khi mua ban đầu (không bị dơ bẩn, bị rách, không có mùi lạ hoặc bị làm sạch...), quà khuyến mãi (nếu có).


 

Trả hàng: Thanh toán trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm gửi về. Cụ thể: 

- Trường hợp 1: Bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ quốc tế Visa/Mastercard, Ví MoMo, VNPAY, bạn sẽ nhận lại tiền sản phẩm trong vòng 7 ngày làm việc qua tài khoản cung cấp; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ. 

- Trường hợp 2: Bạn thanh toán bằng hình thức COD (thanh toán khi nhận hàng): Viettien sẽ hoàn tiền sản phẩm cho bạn qua số tài khoản bạn cung cấp.

Phí thanh toán: Viettien chi trả (nếu có)

Viettien huỷ bỏ đơn đặt hàng

 

Trường hợp khách hàng đã thanh toán online bằng thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ quốc tế Visa/Mastercard, Ví MoMo, VNPAY, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng 7 ngày làm việc qua tài khoản bạn cung cấp cho Viettien tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ.

Phí thanh toán: Khách hàng chi trả (nếu có)

6.   Quy trình giải quyết tranh chấp - khiếu nại

-    Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào xảy ra liên quan đến hợp đồng được giao kết trên trang viettien.vn, khách hàng vui lòng thông báo đến bộ phận CSKH theo số hotline: 0907.823.088  hoặc email đến địa chỉ fadinhochiminh@gmail.com trong thời gian sớm nhất.
-    Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua thương lượng để đảm bảo quyền lợi hai bên trong vòng 7 ngày, nếu thương lượng không thành, tranh chấp sẽ được đưa ra Tòa án Quận Tân Bình Thành Phố Hồ Chí Minh giải quyết.
-    Chúng tôi cam kết giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại trên cơ sở khách quan, dựa trên thỏa thuận hợp đồng và quy định pháp luật.

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN

1. Giao hàng nhận tiền (COD)

Quý khách thanh toán tiền hàng khi nhận được hàng cho nhân viên giao hàng sau khi đã kiểm tra và nhận hàng đầy đủ theo nội dung đơn hàng.


2. Thanh toán qua Ví MoMo

Sau khi lựa chọn phương thức thanh toán là Ví MoMo và nhấn chọn Hoàn Tất Thanh Toán, hệ thống sẽ chuyển qua màn hình thanh toán của MoMo. Lúc này bạn có thể quét mã thanh toán (trên máy tính) hoặc chuyển sang ứng dụng MoMo (trên điện thoại) và tiến hành thanh toán.


3. Quét mã VNPAY


Quý khách có thể thanh toán theo 3 hình thức sau: Thanh toán bằng số dư trong Ví điện tử VNPAY, Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản cho Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng liên kết với Ví điện tử VNPAY hoặc Quét mã qua ứng dụng Ngân hàng/Ví điện tử VNPAY


V.  ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH


1.   Mục đích và phạm vi thu thập thông tin khách hàng


1.1. Mục đích thu thập thông tin:

-    Sử dụng để xác nhận thành viên khi thành viên dùng thông tin để đăng nhập vào hệ thống của viettien.vn;
-    Chúng tôi thu thập thông tin khách hàng để giao dịch trong khi mua hàng hóa, thanh toán tiền sau khi mua hàng hóa... phục vụ cho hoạt động CSKH và thông báo các chương trình ưu đãi cho khách hàng, gửi email giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ. 
-    Dùng để phân tích xu hướng tiêu dùng khách hàng, với mục đích xây dựng những dịch vụ mới, hoặc cải thiện những dịch vụ cũ; 


1.2. Phạm vi thu thập thông tin:

-    Chúng tôi tiến hành thu thập các thông tin cá nhân của khách hàng khi khách hàng đăng ký thành viên, và các thông tin khác trong quá trình khách hàng phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, những câu chuyện khách hàng chia sẻ…
-    Trong quá trình cung cấp dịch vụ chúng tôi sẽ thu thập thông tin của các thành viên khi đăng ký như sau:
+    Thông tin của thành viên cung cấp khi đăng ký: Tên, địa chỉ email, số điện thoại di động, ngày tháng năm sinh, giới tính.
+    Thông tin nhận được khi thành viên sử dụng dịch vụ: Thông tin do thành viên đăng trên các bảng đánh giá, bình chọn, bình luận về sản phẩm. 


2.   Phạm vi sử dụng thông tin

-    Thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng trong hoạt động quản lý và kinh doanh của trang viettien.vn, cũng như cung cấp cho các bên liên kết. Chúng tôi cũng có thể dùng những thông tin chúng tôi tập hợp được để thông báo đến khách hàng những sản phẩm hoặc dịch vụ khác đang có trên viettien.vn hoặc những công ty liên kết.
-    Thông tin cá nhân của khách hàng có thể được chia sẻ với những công ty khác, nhưng chỉ trong trường hợp cần thiết để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng hay cho những mục đích liên quan, để cung cấp dịch vụ/ hàng hóa và đủ thông tin đảm bảo cho việc thanh toán bảo mật online, phục vụ hỗ trợ hệ thống CSKH, quản lý khách hàng, chăm sóc và nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàng.


3.   Lưu trữ thông tin

-    Đơn vị được ủy quyền thu thập và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng trên viettien.vn: FADIN VIỆT NAM
-    Địa chỉ: Số 648 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
-    Hotline: 0907.823.088
-    Email: fadinhochiminh@gmail.com.
-    Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:
+    Người dùng có thể tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình thông qua trang viettien.vn;
+    Người dùng đăng nhập vào tài khoản mà mình đã đăng ký trên viettien.vn, và có thể sửa lại các thông tin, dữ liệu cá nhân của mình;
+    Việc đăng nhập có thể thực hiện trên máy tính, điện thoại, hay các công cụ khác có tính năng truy cập vào website.


4.   Chính sách bảo mật thanh toán

-    Các thông tin quý khách cung cấp liên quan đến việc thanh toán (cả địa chỉ khi thanh toán COD) đều được bảo mật khi lưu trữ trên hệ thống của viettien.vn bằng hệ thống tường lửa, SSL.
-    Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
-    Quý khách sử dụng Internet Banking khi chuyển tiền cho tài khoản của FADIN Việt Nam (do Việt Tiến ủy quyền) vui lòng kiểm tra kỹ thông tin bảo mật của hệ thống Internet Banking ngân hàng quý khách đang sử dụng để tránh bị lỗ hổng bảo mật thông tin thanh toán.


5.   Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

-    Chúng tôi chỉ tập hợp các thông tin cá nhân trong phạm vi phù hợp và cần thiết cho mục đích thương mại đúng đắn của chúng tôi, đồng thời duy trì các biện pháp thích hợp nhằm bảo đảm tính an toàn, tính nguyên vẹn, độ chính xác, và tính bảo mật những thông tin mà người sử dụng dịch vụ đã cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những biện pháp thích hợp để đảm bảo rằng bên thứ ba cũng sử dụng các biện pháp bảo đảm an toàn cho các thông tin mà chúng tôi cung cấp cho họ. 
-    Thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng dịch vụ được thu thập, lưu trữ và bảo vệ một cách nghiêm túc, chính xác và bảo mật. 
-    Chúng tôi thiết lập những phần mềm thu thập, lưu trữ thông tin riêng biệt và được thực hiện duy nhất bởi hệ thống máy chủ của doanh nghiệp. 
-    Việc bảo mật các thông tin cá nhân, thông tin riêng của Người sử dụng dịch vụ là tuyệt đối và sẽ không bị xuất trình cho bên thứ ba trong bất kỳ trường hợp nào trừ khi có yêu cầu từ phía cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
-    Công ty chúng tôi thiết lập hệ thống bảo vệ thông tin cá nhân người sử dụng qua các hình thức:
+   Thiết lập hệ thống tường lửa ngăn ngừa các hình thức tấn công mạng;
+    Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên của công ty thường xuyên túc trực theo dõi toàn bộ hoạt động của trang mạng nhằm đảm bảo mọi cuộc tấn công từ các phía đều được phát hiện kịp thời và thực hiện biện pháp ngăn chặn;
+    Các thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng sẽ được lưu trữ theo các bước và thực hiện bảo mật nghiêm ngặt theo các quy định của pháp luật.


V. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN NGƯỜI TIÊU DÙNG


1.   Cơ chế giải quyết liên quan đến bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng

-    Chính sách bảo mật dữ liệu nội bộ của viettien.vn chỉ cho phép nhân viên có thẩm quyền truy cập vào thông tin cá nhân của khách hàng. 
-    Viettien.vn là trang web được lập ra nhằm mục đích phục vụ kinh doanh. Nhân viên của chúng tôi bị ràng buộc bởi Cam kết bảo mật thông tin khách hàng, đòi hỏi họ phải duy trì tính bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng. Nhân viên nào vi phạm các yêu cầu này có thể bị xử lý kỷ luật, lên đến hình thức chấm dứt hợp đồng lao động.
-    Chúng tôi duy trì biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử, và quy trình được thiết kế để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Ví dụ, đối với sự an toàn của lượt truy cập từ quý khách vào trang web của viettien.vn chúng tôi sử dụng các hàng rào tường lửa, các kỹ thuật mã hóa hoặc các thủ tục xác thực khác. Bất kỳ thông tin cá nhân của quý khách lưu trên trang web của viettien.vn thông qua tài khoản trực tuyến của quý khách, bao gồm thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng, và các thông tin tài chính khác, sẽ được lưu trữ trên các máy chủ an toàn, chỉ có những người xử lý trình tự thanh toán của quý khách mới có thế truy cập được. 
-    Trong trường hợp có vi phạm bảo mật hoặc an toàn thông tin cá nhân của quý khách, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách khi cần thiết và trong phạm vi có thể, quý khách có thể thực hiện các bước bảo vệ thích hợp. Trừ khi quý khách đưa ra được giải pháp khác, chúng tôi có thể thông báo cho quý khách những trường hợp nghi ngờ bằng cách sử dụng địa chỉ email mà quý khách cung cấp cho chúng tôi.


2.   Cam kết khác về bảo mật thông tin cá nhân

-    Viettien.vn sử dụng thông tin thu thập từ khách hàng để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. 
-    Chúng tôi không bán thông tin cá nhân của khách hàng với bên thứ ba vì bất cứ lý do nào. 
-    Chúng tôi không tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng cho bên thứ ba không liên kết, hoặc những bên thứ ba khác có thể muốn cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ của họ, trừ khi quý khách đã yêu cầu hoặc ủy quyền cho chúng tôi.
-    Viettien.vn có thể chia sẻ thông tin cá nhân của quý khách với các bên thứ ba khi điều đó cần thiết để chúng tôi hoàn thành giao dịch do quý khách ủy quyền hoặc thực hiện một số hoạt động khác mà quý khách đã yêu cầu. 
-    Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của quý khách với các bên thứ ba hoặc đối tác mà chúng tôi đã ký hợp đồng để thực hiện dịch vụ, ví dụ như để hoàn thành sản phẩm và dịch vụ hoặc cho các mục đích tiếp thị. Tất cả các công ty hoạt động thay mặt cho chúng tôi đều bắt buộc phải ký kết các cam kết bảo mật các thông tin cá nhân.
-    Viettien.vn có thể tiết lộ thông tin cá nhân về khách hàng khi được cho phép hoặc theo yêu cầu của pháp luật, chẳng hạn như với yêu cầu của tòa án, cơ quan nhà nước có thẩm quyền hay quy trình pháp lý tương tự, hoặc liên quan đến các thủ tục sáp nhập, mua lại hoặc phá sản. 
-    Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin về quý khách để chống lại gian lận và hành vi trái pháp luật khác và để đảm bảo cam kết của chúng tôi với khách hàng. 
-    Chúng tôi và các bên đối tác khác không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào do những hậu quả trực tiếp, gián tiếp hay tình cờ khi quý khách truy cập vào trang web, quý khách đồng ý chấp nhận mọi rủi ro, bao gồm nhưng không giới hạn, những thất thoát, chi phí (bao gồm chi phí pháp lý, chi phí tư vấn hoặc các khoản chi tiêu khác) có thể phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp do việc truy cập trang web hoặc khi tải dữ liệu về máy; những tổn hại gặp phải do virus máy tính, hành động phá hoại trực tiếp hay gián tiếp của hệ thống máy tính khác, đường dây điện thoại, phần cứng, phần mềm, lỗi chương trình, hoặc bất kì các lỗi nào khác; đường truyền dẫn của máy tính hoặc kết nối mạng bị chậm…

VI.    QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU


 Công ty chúng tôi cam kết chỉ đưa lên trang web những sản phẩm do Tổng Công Ty Cổ Phần May Việt Tiến sản xuất hoặc sản phẩm/thương hiệu được cấp phép nhượng quyền kinh doanh và không đăng bán những mặt hàng trong danh mục hàng hóa cấm đăng bán theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.

VII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Công ty chúng tôi cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của trang web thì chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng. 

VIII. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

-    Quy chế này được đăng tải công khai trên website viettien.vn để cho mọi thành viên, và các cá nhân, tổ chức khác được biết.
-    Khi có bất kỳ thay đổi nào về nội dung quy chế này để phù hợp với hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến và hoạt động của website, Ban quản trị sẽ đăng tải công khai nội dung thay đổi trước ít nhất 30 ngày.


X.  ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Địa chỉ liên lạc chính thức của trang website dịch vụ thương mại điện tử viettien.vn
-    Công ty: TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN
-    Địa chỉ: sô 07 Lê Minh Xuân, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp.HCM
-    Điện thoại: (84-8) 38640800 
-    Email: Tueviettien@viettien.com.vn

 

 

 

 

Đăng ký nhận bản tin
Đừng bỏ lỡ hàng ngàn sản phẩm và các chương trình siêu hấp dẫn